Tổng hợp những xu hướng lựa chọn nội thất hiện đại

Trước nhu cầu ngày càng cao của người Việt về chất lượng không gian sống, giờ đây, nhà ở không chỉ là “cái vỏ” mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống, tái tạo năng lượng. Chính về thế, các xu hướng thiết kế nội thất hiện đại ngày càng chú trọng vào tính tiện ích, thông minh, đa công năng. Khám phá ngay những xu hướng lựa chọn nội thất hiện đại tại Việt Nam qua bài viết dưới đây.

xu hướng thiết kế nội thất

Đề cao tính tiện lợi, đa công năng

Thiết kế nội thất hiện đại ngày càng chú trọng vào sự thoải mái, thân thiện, tiện nghi và ấm cúng cho người sử dụng. Tuy nhiên, thực tế không gian sống của người Việt hiện nay có diện tích khá nhỏ, khả năng biến đổi không gian, thông thoáng, cũng như đáp ứng các vấn đề về tiện nghi của công trình vẫn chưa được giải quyết triệt để. Bởi vậy, lựa chọn nội thất hiện đại thường tập trung vào những đồ vật, vật dụng có tính đa công năng, tối ưu không gian sử dụng, hạn chế tối đa tình trạng nhà thiếu ánh sáng, bí bức, bất tiện trong quá trình sử dụng của gia chủ. Để làm được điều đó, việc lựa chọn nội thất cho gia đình cần nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng, tìm kiếm chất liệu nội thất phù hợp. Cùng với đó, là những thiết kế nội thất sáng tạo, mang tính đa công năng cũng được ưu ái sử dụng trong nhiều công trình kiến trúc hiện đại.

Tích hợp công nghệ thông minh

Ngày nay, bắt nhịp với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, đầu tư vào những sản phẩm nội thất thông minh, có sự tích hợp công nghệ hiện đại đang trở thành xu thế mới trong thời kỳ 4.0. Giúp con người tiếp cận ứng dụng công nghệ thông tin, nâng tầm cuộc sống tối ưu, hiệu quả. Một số công nghệ hiện đại thường được ứng dụng vào nội thất có thể kể đến như: Công nghệ IoT, trí tuệ nhân tạo AI,… Điểm chung của những nội thất ứng dụng công nghệ thông minh là thường tập trung vào tự động hóa, khả năng điều khiển từ xa. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như đem lại sự an toàn, bảo mật cho người sử dụng. 

xu hướng thiết kế nội thất

Xu hướng tối giản lên ngôi

Bỏ qua những thiết kế rườm rà, phức tạp, nội thất mang tính tối giản, tinh tế ngày càng được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn không gian ngôi nhà. Nội thất hiện đại thường tập trung vào những mảng, khối đơn giản, lược bỏ những họa tiết, hoa văn cầu kỳ. Đặc biệt, những gam màu trung tính: Nâu, xám, be… rất được ưa chuộng. Việc lựa chọn nội thất tối giản vẫn giữa được nét đẹp tinh tế, sang trọng của toàn thể không gian ngôi nhà mà còn giúp tối ưu không gian sống. Nội thất tối giản cũng phù hợp với đại đa số phong cách kiến trúc hiện đại như: Phong cách kiến trúc Bắc Âu, phong cách kiến trúc minimalist,…

Ưu tiên lựa chọn nội thất mang tính kết nối không gian

Xu hướng thiết kế không gian mở, tập trung vào sự hài hòa giữa thiên nhiên bên ngoài và không gian bên trong ngôi nhà ngày càng được ưa chuộng. Bởi vậy, những nội thất mang tính chia cắt không gian ít được sử dụng. Thay vào đó là những thiết kế nội thất mang tính linh hoạt, vừa có thể đảm bảo không gian riêng tư vừa không phá vỡ tính liền mạch trong tổng thể không gian kiến trúc. Chẳng hạn như việc những chiếc rèm vải truyền thống nặng nề, dễ bám bụi có thể thay thế bằng sản phẩm rèm bên trong kính hộp. Hay thay vì những bức tường kín, bí bách, bạn có thể sử dụng kính điện thông minh để ngăn giữa các phòng…

xu hướng thiết kế nội thất

Đề cao tính đồng bộ nội thất

Bạn không thể có một không gian kiến trúc đẹp nếu như các thiết kế nội thất bạn lựa chọn không ăn nhập với nhau. Một lưu ý quan trọng trong lựa chọn đồ nội thất đó là sự hài hòa giữa các sản phẩm nội thất với nhau và với tổng thể chung của ngôi nhà. 

KOGENWINDOW – Lựa chọn thông minh cho thiết kế nội thất hiện đại

KOGENWINDOW là đơn vị cung cấp các giải pháp thông minh về cửa. Các sản phẩm KOGENWINDOW bao gồm: Rèm trong kính hộp; Kính điện thông minh, Cửa đi, cửa sổ mở quay KOGEN; cửa đi, cửa sổ mở trượt KOGEN, Cửa xếp gấp ẩn bản lề KOGEN, cửa lùa slim KOGEN.

Những lý do nên lựa chọn KOGENWINDOW cho thiết kế nội thất của gia đình bạn:

  • Các sản phẩm KOGENWINDOW đều được thiết kế tối giản theo trường phái Bauhaus của Đức. Từng đường nét, góc cạnh sản phẩm đều thể hiện vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, thanh lịch.
  • Các sản phẩm cửa KOGENWINDOW có tính đột phá về công năng, đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng. Một trong số đó là những sản phẩm với tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường như: Cửa xếp gấp ẩn bản lề đa cách mở, cửa lùa slim ngoại thất,…
  • Hệ thống sản phẩm đa dạng, phù hợp với hầu hết nhu cầu khách hàng. 
  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm.

Nguồn: kogenwindow.com

CỬA NHÔM KOGEN

KOGENWINDOW là thương hiệu Việt Nam cao cấp về giải pháp cửa nhôm kính. Lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế Bauhaus của Đức KOGENWINDOW cung cấp những dòng.

訂購拜耳樂威壯

樂威壯是速效壯陽藥,事前服用即可開始,官網https://www.online-levitra.com/,100%正品保證,所有商品均為隱私包裝出貨。

德國樂威壯訂購,訂購樂威壯Levitra【8盒】無效退款,網址https://www.online-levitra.com/goods/16,所有商品均為隱私包裝出貨。