Ứng dụng cửa lùa SLIM ngoại thất trong kiến trúc hiện đại

Chắc hẳn, cửa lùa SLIM đã không còn quá xa lạ đối với không gian kiến trúc hiện đại bởi tính ứng dụng đa dạng và thiết kế thẩm mỹ, hấp dẫn của chúng. Với thiết kế thanh mảnh, tinh gọn, bạn có thể dễ dàng bắt gặp cửa lùa slim được sử dụng làm vách ngăn, cửa đi thông phòng. Tuy nhiên, cửa lùa slim nội thất có những hạn chế nhất định về độ chắc chắn, khả năng chịu tải trọng nên gây ra khó khăn trong ứng dụng, thi công những vị trí ngoại thất như: cửa đi chính, cửa ban công… Sự ra đời của dòng cửa lùa SLIM ngoại thất KOGEN sẽ giải quyết tối ưu những vấn đề đó, hứa hẹn mở ra giải pháp không gian mới cho kiến trúc hiện đại.

cửa lùa slim 138

Cửa lùa SLIM ngoại thất là gì?

Không giống với cửa lùa SLIM thông thường, cửa lùa SLIM ngoại thất KOGEN được bổ sung một số thiết kế kỹ thuật đặc biệt giúp kết cấu cửa vững chắc hơn, hạn chế gần như tuyệt đối tình trạng rung lắc khi sử dụng, nâng cao khả năng chịu tải trọng. 

Nhu cầu về cửa lùa SLIM ngoại thất trong kiến trúc hiện đại

Một trong những đặc trưng của kiến trúc hiện đại là việc đề cao sự kết nối với ánh sáng và không gian bên ngoài. Đặc trưng này thể hiện được sự khác biệt hoàn toàn so với các công trình cổ điển. Khi kiến trúc cổ điển là sự gò bó, thống nhất và trọn vẹn trong từng không gian. Thì kiến trúc hiện đại lại yêu cầu tính mở nhiều hơn, tính kết nối với không gian bên ngoài một cách rõ ràng nhất. Kiến trúc hiện đại luôn có sự kết nối rõ ràng với cảnh quan bên ngoài, các vách ngăn tự nhiên bằng kính, hoặc các sản phẩm cửa lùa slim thay vì sử dụng các tường ngăn chia không gian, tạo điều kiện cho ánh sáng có thể tự do trong ngôi nhà là một trong những điểm độc đáo trong kiến trúc hiện đại được nhiều công trình áp dụng. Vì vậy, đối với các vị trí cửa ngoại thất, nhu cầu về cửa lùa SLIM ngày càng cao. Một sản phẩm cửa vừa đáp ứng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo độ chắc chắn, công năng tối ưu sẽ là một giải pháp kiến trúc mọi kiến sư tìm kiếm. 

cửa lùa slim 138

Cấu tạo cửa lùa SLIM ngoại thất KOGEN 

  • Khung nhôm cố định

Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu đem lại vẻ ngoài sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Đặc biệt khung nhôm còn được phủ một lớp sơn cao cấp, bền màu vượt trội.

  • Nhôm hệ SLIM bao cánh

Thiết kế khung SLIM bao cánh nhỏ, thanh mảnh đem đến vẻ đẹp gọn gàng, tinh tế.

  • Kính hộp cách nhiệt

Là lớp kính đặc biệt, được cấu tạo bởi 2 lớp kính tách biệt, giúp giảm khả năng truyền nhiệt giữa môi trường bên ngoài và bên trong căn nhà.

  • Hệ thống bánh xe dẫn hướng

Bánh xe dẫn hướng cùng hệ thống ray trượt giúp cửa đóng/mở một cách dễ dàng mà không tốn nhiều công sức. Đặc biệt, cửa lùa SLIM 138 KOGEN với thiết kế bổ sung bánh xe dẫn hướng dưới giúp cửa tránh rung lắc, chắc chắn hơn, an toàn hơn.

  • Ray kép

Hệ thống ray treo kép trên – dưới nhân đôi độ chắc chắn và tránh rung lắc khi sử dụng. Ray được làm từ chất liệu inox chống mài mòn, bề mặt ray nhỏ 5mm giảm ma sát cho cửa vận hành trơn tru không gây tiếng ồn.

  • Các phụ kiện khác

Toàn bộ phụ kiện cửa lùa SLIM 138 KOGEN đều đồng bộ theo tiêu chuẩn Châu Âu

cửa lùa slim 138

Cửa lùa SLIM ngoại thất KOGEN – Phá bỏ định nghĩa cũ về dòng cửa slim

  • Cửa lùa SLIM nhưng vô cùng chắc chắn, tránh rung lắc

Là dòng cửa lùa SLIM ngoại thất đầu tiên trên thị trường Việt Nam, Cửa lùa SLIM 138 KOGEN với công nghệ ray kép vượt trội cùng hệ thống bánh xe dẫn hướng đảm bảo độ chắc chắn cao nhất cho bộ cửa. Tránh rung lắc trước những tác động của môi trường như: mưa, gió, bão,…

  • Tải trọng lớn

Cửa lùa SLIM 138 KOGEN là hệ cửa Slim ngoại thất với khả năng chịu tải trọng lên tới 130kg/cánh, độ chịu lực, sức chống chịu cao, hạn chế khả năng nứt, vỡ do va đập mạnh. Đặc biệt phù hợp với những công trình, dự án kiến trúc cửa với kích thước cánh siêu lớn: độ rộng cánh tối đa 1800mm; chiều cao tối đa 2500mm.

  • Đem không gian vào trong kiến trúc hiện đại

Sản phẩm cửa lùa Slim KOGEN là lựa chọn hoàn hảo cho những dự án, công trình mang phong cách thiết kế mở, đặc biệt là những ngôi nhà vùng biển, biệt thự, nhà vườn, khu nghỉ dưỡng,…Cửa lùa Slim ngoại thất với những tấm kính lớn mang lại một không gian mở, liền mạch, giúp bạn ngắm trọn bức họa thiên nhiên. Thiết kế khung và cánh nhỏ hẹp đem tới góc nhìn rộng, thông thoáng, tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên từ mặt trời cũng như luồng không khí trong lành từ thiên nhiên.

1.Cửa lùa SLIM KOGEN 2 ray

Thiết kế 2 ray và 2 cánh lớn, phù hợp với hầu hết không gian từ trong nhà tới ngoại thất. Khi đóng mở, cánh cửa chuyển động dựa trên hệ thống bánh xe và ray trượt, 2 cánh cửa có thể xếp chồng lên nhau một cách gọn gàng, êm ái. Đặc biệt, phù hợp với những vị trí thi công cửa nhỏ và vừa. Đem lại vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại đồng thời vẫn đảm bảo vận hành chắc chắn, không rung lắc.

2.Cửa lùa SLIM KOGEN 3 ray

Có cấu tạo tương tự cửa lùa SLIM 2 ray, tuy nhiên cửa lùa SLIM ngoại thất được bổ sung nhiều hơn hệ thống ray trượt. Từ đó, cho phép sử dụng đến 3 cánh cửa. Khi đóng mở, cả 3 cánh cửa với kích thước lớn có khả năng xếp chồng lên nhau. Ưu điểm vượt trội của cửa lùa slim KOGEN 3 ray so với dòng sản phẩm cửa 2 ray chính là khả năng tiết kiệm diện tích khi mở cửa. Sản phẩm cửa lùa SLIM KOGEN 3 ray phù hợp nhất với các công trình, dự án có thiết kế cửa lớn, cần không gian mở rộng lớn. 

cửa lùa slim 138

Ứng dụng cửa lùa Slim KOGEN trong kiến trúc hiện đại

Hệ cửa lùa Slim  KOGEN không những có thể sử dụng làm cửa đi trong nhà, cửa thông phòng mà còn phù hợp với các thiết kế cửa ngoại thất: cửa đi chính, cửa ban công…Là giải pháp kiến trúc đột phá cho những dự án lớn: biệt thự, resort, khu nghỉ dưỡng, khu chung cư cao cấp.

Nguồn: kogenwindow.com

CỬA NHÔM KOGEN

KOGENWINDOW là thương hiệu Việt Nam cao cấp về giải pháp cửa nhôm kính. Lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế Bauhaus của Đức KOGENWINDOW cung cấp những dòng.

訂購拜耳樂威壯

樂威壯是速效壯陽藥,事前服用即可開始,官網https://www.online-levitra.com/,100%正品保證,所有商品均為隱私包裝出貨。

德國樂威壯訂購,訂購樂威壯Levitra【8盒】無效退款,網址https://www.online-levitra.com/goods/16,所有商品均為隱私包裝出貨。