Ứng dụng thiết kế phẳng trong cửa nhôm kính hiện đại

Khái niệm thiết kế phẳng đã rất quen thuộc trong lĩnh vực lĩnh vực thiết kế giao diện ứng dụng, thiết bị công nghệ. Tuy nhiên, thiết kế phẳng được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực thiết kế và sản xuất khác, một trong số đó là ứng dụng thiết kế phẳng trong sản phẩm nội thất, cửa nhôm kính. Trong những năm qua xu hướng thiết kế này được người dùng chào đón bởi tính ưu việt trong đáp ứng kỹ thuật sản xuất và linh hoạt với nhu cầu của xã hội. Thiết kế phẳng đã chứng minh đó không phải một trào lưu ngắn ngủi mà còn hứa hẹn tiếp tục thống lĩnh thị trường bởi tính hiệu quả và thẩm mỹ ở hiện tại và trong tương lai. Cửa nhôm KOGEN là thương hiệu đi đầu trong ứng dụng thiết kế phẳng để đem lại vẻ đẹp tối giản, tinh tế, sang trọng cho không gian sống.

thiết kế phẳng

1.Thiết kế phẳng là gì?

Thiết kế phẳng được hiểu là tư duy thiết kế mà ở đó đề cao sự tối giản, gọn gàng; tập trung vào tối giản hóa hình khối và màu sắc trong thiết kế sản phẩm. Sức hút của phong cách thiết kế này nằm ở tính tối giản, sang trọng, đặc biệt phù hợp với những xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay.

2.Ứng dụng thiết kế phẳng trong kiến trúc cửa nhôm kính hiện đại

Những đặc trưng của thiết kế phẳng trong lĩnh vực kiến trúc hiện đại:

  • Hình dạng tối thiểu: Thường xuyên sử dụng những hình khối vuông phẳng, đường nét đơn giản.
  • Hạn chế những họa tiết, hoa văn uốn lượn, rườm rà.
  • Màu sắc cơ bản: đen, trắng hoặc những gam màu trung tính: xám, be, nâu,…
  • Thiết kế chỉ giữ lại những đường nét cần thiết nhất; lược bỏ những chi tiết vô dụng.
  • Thiết kế tinh giản, gọn gàng.

3.Ưu điểm của phong cách thiết kế phẳng trong kiến trúc cửa nhôm kính hiện đại

Thiết kế phẳng đã khẳng định vai trò của một phong cách mang hơi thở thời đại, đáp ứng tốt về kỹ thuật trong lĩnh vực thiết kế cửa nhôm kính hiện đại. Có thể chỉ ra là:

  • Thứ nhất, tối thiểu mang lại sự rõ ràng và cảm giác nghỉ ngơi. Những bộ cửa được thiết kế theo phong cách này luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người nhìn. Đặc biệt, đem lại vẻ đẹp tối giản, tạo cảm giác rộng mở về mặt không gian.
  • Thứ hai, dễ sản xuất, lắp đặt và lau chùi vệ sinh cửa. Vấn đề này giúp cho bộ cửa có độ bền, tuổi thọ lâu hơn. 
  • Thứ ba, có khả năng phù hợp với đa số các phong cách kiến trúc khác nhau. Không làm mất đi tính hài hòa giữa bộ cửa và đồ nội thất khác trong căn phòng. 
  • Thứ tư, Chi tiết đơn giản, tiết kiệm tài nguyên, giảm lượng rác thải, phế phẩm hướng đến phát triển bền vững. 
  • Thứ năm, Tận dụng hiệu ứng đơn giản từ chính sản phẩm, tạo dư địa cho việc phát triển sản phẩm dịch vụ đi đôi với trào lưu sống tối giản, “less is more”.

Với những ưu điểm trên, xu hướng thiết kế nội thất phẳng nói chung và cửa nhôm kính nói riêng ngày càng chiếm được sự ưu ái của người sử dụng. 

4.Cửa nhôm thiết kế phẳng KOGEN 

Lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế Bauhaus của Đức, “Thẩm mỹ luôn đi kèm với công năng” là triết lý thiết kế của các sản phẩm cửa nhôm KOGEN. Bởi vậy, ứng dụng thiết kế phẳng được tận dụng triệt để trong từng sản phẩm KOGEN. Đây cũng được xem là điểm nổi bật, khác biệt của KOGEN so với các dòng cửa nhôm khác trên thị trường.

Cửa đi mở quay, cửa sổ mở quay KOGEN 

Thông thường, những thiết kế cửa nhôm trên thị trường thường là thiết kế cánh dương khung. Bỏ qua những đường nét, gân rãnh rườm rà, cửa nhôm KOGEN được thiết kế đồng phẳng giữa thanh cánh và khung. Tất cả đường nét được thiết kế đem lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhất cho không gian ngôi nhà thân yêu của bạn.

Với cảm hứng từ trường phái Bauhaus và mong muốn đem đến thị trường sản phẩm tiêu chuẩn Châu Âu 

  • Thiết kế phẳng: Nếu bạn là người có gu thẩm mỹ tối giản và hiện đại thì hệ cửa mở quay KOGEN là một lựa chọn hoàn hảo bởi cánh và khung cửa được thiết kế đồng phẳng, không gân rãnh.
  • Để tối ưu khả năng chịu tải cũng như đơn giản hóa việc lắp ghép phụ kiện, Cửa đi mở quay, cửa sổ mở quay KOGEN được thiết kế phụ kiện với kết cấu rãnh C theo tiêu chuẩn Châu Âu thay vì rãnh K như thông thường. Cụ thể, đối với hệ cửa đi, bản lề có sức chịu tải lên từ 180kg-220 kg. Đối với hệ cửa sổ, bản lề chữ A có sức chịu tải từ 60kg – 90kg/ cánh. Cho phép làm những bộ cửa có kích thước lớn phù hợp với không gian mở và kiến trúc hiện đại.
  • Thiết kế Đa khoang: Cửa mở quay KOGEN có kết cấu thanh nhôm đa khoang. Nhôm cầu cách nhiệt có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt tuy nhiên giá thành sản phẩm tương đối cao so với mặt bằng thị trường Việt Nam chúng ta.

Tuy nhiên, Cửa nhôm mở quay KOGEN có thiết kế đa khoang giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt hơn hẳn so với hệ cửa thông thường. Mà giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của người dân Việt Nam.

  • Với thiết kế hiện đại nhiều chủ đầu tư có yêu cầu sử dụng kính hộp phải có rèm trong kính thì độ dày kính phải lớn. Cửa nhôm mở quay KOGEN có thể lắp kính có độ dày tối đa 40mm

Với những thiết kế trên,  Cửa nhôm mở quay KOGEN đem đến cho thị trường một sản phẩm ưu việt về tính năng, khác biệt về thẩm mỹ, phù hợp với mặt bằng tiêu dùng của người Việt Nam chúng ta.

Cửa xếp gấp ẩn bản lề KOGEN

  • Cửa xếp gấp ẩn bản lề KOGEN là một sản phẩm bản lề được giấu kín hoàn toàn trong phần khung cửa. Chính vì thế khi ở trạng thái đóng cửa chúng ta sẽ không thể nào nhìn thấy phần trục bản lề. tăng tính thẩm mỹ cao cho không gian.
  • Sản phẩm này có khả năng chịu lực cực tốt có thể chịu tải lớn. Với thiết kế hai phần giúp cho việc treo cánh cửa cùng khung bảo trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra phụ kiện này còn có thể điều chỉnh 3D cho phép điều chỉnh tối đa ở các bên.
  • Với hệ phụ kiện chuẩn Châu Âu, nên cửa có độ cao tối đa 3m và rộng 1,5m. Hoạt động linh hoạt, bền bỉ, cho không gian mở tối đa.
  • Cửa đa dạng kiểu mở, như mở cánh chẵn và lẻ, như cửa xếp gấp 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh, mở góc vuông…
  • Cửa mở thông minh chống kẹp tay, cửa tự khóa khi đóng cửa. rất an toàn kín kít chống ồn tiết kiệm điện năng.

Cửa xếp gấp ẩn bản lề KOGEN  là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình kiến trúc sở hữu không gian mở rộng lớn, cung cấp cái nhìn toàn cảnh và nguồn ánh sáng tự nhiên. Từ đó tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, đẳng cấp của những dự án kiến trúc biệt thự, khu nghỉ dưỡng, nhà vườn,….

Nguồn: kogenwindow.com

CỬA NHÔM KOGEN

KOGENWINDOW là thương hiệu Việt Nam cao cấp về giải pháp cửa nhôm kính. Lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế Bauhaus của Đức KOGENWINDOW cung cấp những dòng.

訂購拜耳樂威壯

樂威壯是速效壯陽藥,事前服用即可開始,官網https://www.online-levitra.com/,100%正品保證,所有商品均為隱私包裝出貨。

德國樂威壯訂購,訂購樂威壯Levitra【8盒】無效退款,網址https://www.online-levitra.com/goods/16,所有商品均為隱私包裝出貨。