Những lưu ý khi lựa chọn rèm trong kính hộp

Đã bao giờ bạn cảm thấy chán ghét những bộ rèm vải cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích và dễ bám bụi? Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho những chiếc rèm cửa truyền thống mà vẫn đảm bảo tính tiện ích tối đa cho ngôi nhà của mình thì sản phẩm rèm trong kính hộp là một lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được một sản phẩm rèm trong kính hộp phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm và độ uy tín thương hiệu? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ chi tiết những lưu ý khi lựa chọn rèm trong kính hộp.


1.Rèm trong kính hộp là gì?

Sản phẩm rèm trong hộp kính là sự kết hợp độc đáo giữa rèm và kính thường được sử dụng trong không gian gia đình, văn phòng, khách sạn, bệnh viện,… Rèm trong hộp kính được thiết kế với hệ thống rèm lá nhôm phản nhiệt bên trong hộp kính kín được bơm khí trơ (Argon). Thiết kế thông minh này mang lại độ bền vượt trội cho sản phẩm, không phải lo vệ sinh, bảo trì giống như các loại rèm cửa truyền thống khác. Rèm kính không chỉ đảm bảo độ an toàn, cách âm, cách nhiệt hiệu quả, mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao với thiết kế hiện đại, hiệu ứng ánh sáng tinh tế cho căn phòng của bạn.

2.Tại sao nên lựa chọn rèm trong kính hộp cho không gian nội thất hiện đại?

Trong thiết kế không gian nội thất hiện đại, rèm trong kính hộp ngày càng được sử dụng phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này: 

Tính thẩm mỹ cao

Thông thường những sản phẩm rèm vải truyền thống khi sử dụng lâu ngày sẽ gặp phải tình trạng bám bụi bẩn, bạc màu,…Tuy nhiên, đối với rèm trong kính hộp, bạn hoàn toàn không cần lo ngại về vấn đề bám bụi bẩn hay thời gian lau chùi, vệ sinh sản phẩm. Sở dĩ là do thiết kế tích hợp lớp rèm nằm trọn giữa 2 lớp kính của bộ cửa. Từ đó, mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà vẫn đảm bảo công năng tối đa bộ rèm. Tiết kiệm rất nhiều chi phí giặt giũ, lau chùi và thay mới bộ rèm.

Chống tia UV

Với cấu tạo gồm 2 lớp kính cường lực, lá nhôm phản nhiệt và môi trường khí trơ, sản phẩm rèm trong hộp kính chặn 98% tia UV có hại từ mặt trời. Đồng thời, bảo vệ đồ nội thất luôn mới, chống lại sự bạc màu.

Tránh bụi bẩn, ẩm mốc

Rèm trong kính hộp được lắp đặt nằm giữa 2 lớp kính nên hoàn toàn không bị bám bụi, ẩm mốc như các loại rèm truyền thống. Khách hàng không mất công sức vệ sinh, lau chùi rèm mà vẫn bền đẹp qua thời gian.

Cách âm đến 80%

Tiếng ồn luôn là nỗi ám ảnh của dân cư đô thị, lớp khí Argon giúp rèm trong hộp kính có Khả năng cách âm đến 80%. Bạn sẽ có một không gian làm việc yên tĩnh hay những giờ phút nghỉ ngơi đúng nghĩa với những người thân yêu.

Cách nhiệt x2 lần

Với khoảng không giữa là lớp khí trơ làm tăng tối đa khả năng cách nhiệt, truyền nhiệt từ môi trường ngoài vào trong và làm giảm khả năng thất thoát nhiệt từ trong ra ngoài giúp không gian của bạn luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp về mùa đông. Giúp bạn tiết kiệm tối đa hóa đơn tiền điện điều hòa cho gia đình.

Tối ưu không gian

Đặc biệt với những không gian nhỏ hẹp, rèm vải chiếm một khoảng không gian đáng kể, khiến căn phòng có vẻ tù túng và ảm đạm. Phá vỡ những điều trên, rèm trong hộp kính tăng tính thẩm mỹ, mở rộng không gian, hiện đại, đẳng cấp, và sang trọng.

Ứng dụng đa dạng

Rèm trong kính hộp có tính ứng dụng đa dạng, sử dụng kết hợp với các thiết kế cửa sổ, cửa đi, vách ngăn trong không gian gia đình, văn phòng, chung cư,…

Những lưu ý khi lựa chọn rèm trong kính hộp

Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn khi lựa chọn rèm trong kính hộp cho không gian ngôi nhà của mình:

  • Lưu ý khi lựa chọn màu sắc kính hộp 

Trên thị trường hiện nay, rèm trang trí trong kính hộp có rất nhiều màu sắc khác nhau như: trắng sứ, vân gỗ, xám, đen,…Mỗi màu sẽ phù hợp với phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Bạn nên cân nhắc lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích gia đình cũng như tạo được tổng thể hài hòa với nội thất, không gian kiến trúc ngôi nhà.

  • Lựa chọn rèm trong kính hộp tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình. Nhìn chung, kính hộp rèm trang trí được chia theo 3 loại cơ bản là kính cường lực, trong suốt và phản quang. Độ dày của mỗi tấm kính là tùy thuộc vào yêu cầu của gia chủ:
  • Nếu là mẫu rèm sử dụng kính cường lực thì khả năng chịu được lực tác động mạnh, cách âm và giảm tiếng ồn.
  • Kính trong suốt thì có ưu điểm là giảm sự hình thành hơi nước vào buổi sáng hay khi mưa tạt vào. Ngoài ra còn chống thấm nước và độ bền bỉ cũng không thua gì kính cường lực.
  • Loại kính phản quang cũng được dùng nhiều trong việc thi công rèm trong kính. Chúng giúp ngăn sự hấp thụ ánh sáng, chống chói khi ngoài trời đang nắng gắt.

Rèm trong kính hộp KOGEN

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm; quy trình tư vấn, thi công chuyên nghiệp, KOGENWINDOW là đơn vị cung cấp sản phẩm rèm trong kính hộp, kính điện thông minh, cửa nhôm cao cấp tiêu chuẩn Đức uy tín, chất lượng. 

Nguồn: kogenwindow.com

CỬA NHÔM KOGEN

KOGENWINDOW là thương hiệu Việt Nam cao cấp về giải pháp cửa nhôm kính. Lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế Bauhaus của Đức KOGENWINDOW cung cấp những dòng.

訂購拜耳樂威壯

樂威壯是速效壯陽藥,事前服用即可開始,官網https://www.online-levitra.com/,100%正品保證,所有商品均為隱私包裝出貨。

德國樂威壯訂購,訂購樂威壯Levitra【8盒】無效退款,網址https://www.online-levitra.com/goods/16,所有商品均為隱私包裝出貨。