Hướng dẫn lựa chọn cửa đi ban công view biển

Nhà ở thành phố biển đang là một trong những xu hướng đầu tư thời thượng trên thị trường bất động sản hiện nay, khi mà kẹt xe, ngập nước, ô nhiễm không khí… đang đe dọa các thành phố lớn. Tuy nhiên, khí hậu vùng biển mang độ ẩm lớn và chứa hàm lượng natri clorua cao, thường xuyên chịu tác động của mưa bão, lốc xoáy… chính vì thế việc lựa chọn cửa phù hợp với môi trường khí hậu này là điều vô cùng quan trọng.

cửa đi ban công view biển

1.Những lưu ý khi lựa chọn cửa đi ban công view biển

Đối với những khách sạn, biệt thự hướng biển, vị trí ban công là một trong những vị trí đắt giá, nâng tầm vẻ đẹp không gian. Vậy lựa chọn cửa đi ban công như thế nào để tận dụng tối đa cảnh đẹp thiên nhiên biển vào căn phòng?

Khả năng mở rộng tầm view

Đây được coi là một trong những lưu ý quan trọng nhất khi lựa chọn cửa đi vị trí ban công view biển. Việc này giúp bạn mang cảnh quan thiên nhiên, ánh sáng, không  khí từ biển vào căn phòng. Ngắm nhìn toàn cảnh biển từ xa, hít thở không khí biển ngập tràn lồng ngực chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thư thái, thoải mái hơn bao giờ hết. 

Độ chắc chắn

Ban công là một trong những vị trí giống như những vị trí cửa ngoài trời khác, thường xuyên phải tiếp xúc với nắng, mưa, gió, bão từ môi trường bên ngoài nên yêu cầu cửa có độ chắc chắn, vững chãi, an toàn cao. Khả năng chịu áp lực gió cao cũng 

Khả năng chống ăn mòn 

Một lưu ý khi lựa chọn cửa ban công cho nhà vùng biển là khả năng chống ăn mòn của cửa bởi khí hậu biển chứa hàm lượng natri clorua cao. Một bộ cửa có chất lượng sơn bề mặt tốt, thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết sẽ là một lựa chọn phù hợp.

2.Gợi ý những mẫu cửa đi ban công view biển đẹp

Dưới đây là một vài gợi ý cửa đi ban công đặc biệt phù hợp với vị trí view hướng biển:

Cửa xếp gấp

Cửa xếp gấp là dòng cửa nhôm kính cấu tạo từ nhiều cánh liên kết với nhau, cho phép người dùng xếp gọn về một bên, giúp mở hết diện tích ô cửa, không ảnh hưởng đến không gian sử dụng. 

Cửa lùa 

Đặc biệt với những ngôi nhà có view biển thì việc sử dụng cửa lùa với những tấm kính lớn sẽ giúp mang lại một không gian mở, sang trọng, tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên từ mặt trời cũng như luồng không khí trong lành từ biển, nạp lại năng lượng tràn đầy cho công việc và cuộc sống.

3.Cửa nhôm cao cấp tiêu chuẩn Đức KOGEN – Lựa chọn hoàn hảo không gian view biển

Cửa xếp gấp ẩn bản lề KOGEN 

Cửa xếp gấp KOGEN với những thiết kế ưu việt, giải quyết rất nhiều yếu điểm hiện tại của cửa xếp gấp trên thị trường hiện nay:

  • Thứ nhất, để xếp gấp được thì số cánh bên xếp gấp phải là cảnh lẻ nên cửa bị giới hạn về quy cách mở.
  • Thứ hai, khi sản xuất và thi công những bộ cửa kích thước lớn thường khó đảm bảo về kỹ thuật cũng như độ bền bởi sau một thời gian sử dụng, cửa xếp gấp thường gặp tình trạng xệ cánh gây bất tiện cho người sử dụng.
  • Thứ ba, Tính thẩm mỹ chưa được đánh giá cao.

Bạn đừng lo vì cửa xếp gấp ẩn bản lề KOGEN giải quyết được hết những vấn đề trên. Cửa xếp gấp ẩn bản lề KOGEN bao gồm 2 dòng sản phẩm: Cửa xếp gấp 68, Cửa xếp gấp slim 50.

 Hệ xếp gấp 68

  • Thông thường, ở những bộ cửa xếp gấp có số lượng cánh lớn như 6,7,8 cánh thì thường cửa sẽ nhanh bị xệ, độ bền của phụ kiện không cao, bởi vì hiện tại cánh cửa đang được làm trực tiếp với nhau và liên kết với khung cửa. Gốc tọa độ của cánh tay đòn chịu lực chính nằm trên khung bao đứng của cửa, với sức nặng hàng trăm kg của bộ nhiều cánh cửa liên kết với nhau sẽ làm cho cửa nhanh chóng bị xệ.
  • Cửa xếp gấp 68 Kogen có đố động thông minh di chuyển dọc theo phương nằm ngang trên ray dưới và ray trên của cửa. Cánh không liên kết trực tiếp với cánh mà cánh đang liên kết với nhau qua cây đố động trung gian (Cánh – Đố động – Cánh). Cánh cũng có thể không cần liên kết với khung (Cánh – Đố động – Khung).
  • Sự liên kết thông minh sẽ giúp phân tán lực tác động lên trực tiếp cánh và khung cửa giúp bộ cửa đảm bảo kỹ thuật và khả năng chịu tải cao hơn. Với liên kết cánh và đố động sẽ mở ra một quy cách mở linh hoạt. Cánh không cần cố định vào khung cho phép người sử dụng có thể mở hay di chuyển cửa ở bất kì vị trí nào người dùng mong muốn.
  • Thay vì bắt khóa trên cánh thì khóa chốt có thể được bắt trên hệ thống đố động.
  • Được thiết kế theo trường phái Bauhaus, cửa xếp gấp KOGEN được thiết kế đồng phẳng mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Với thiết kế được bắt vào rãnh trong của đố động và cánh nên khi đóng cửa lại sẽ không nhìn thấy hệ thống bản lề. Bản lề được ẩn hoàn toàn khi đóng cửa đem đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhất cho không gian sống.

Cửa xếp gấp slim 50

  • Cửa xếp gấp SLIM 50, thanh mảnh hơn, gọn hơn so với cửa xếp gấp 68, hoàn toàn phù hợp với công trình kiến trúc có không gian mở rộng lớn, tạo ra sự gắn kết hài hòa giữa ánh sáng, cảnh quan thiên nhiên bên ngoài với không gian bên trong nhà.
  • Thiết kế tiết diện cửa nhỏ chỉ 46.5 mm, mỏng hơn rất nhiều so với hệ cửa xếp gấp thông thường.
  • Thiết kế sáng tạo cùng hệ thống phụ kiện thông minh cho phép Cửa xếp gấp 50 KOGEN có thể mở cửa theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ, Hệ thống bánh xe lệch bên cho phép làm số cánh xếp gấp là số cánh chẵn, không nhất thiết phải làm số cánh lẻ thông thường.
  • Bản lề được bắt ở rãnh trong của cánh nên khi đóng cửa bạn hoàn toàn không nhìn thấy bản lề. 

Cửa trượt SLIM

  • Cửa trượt slim ngoại thất KOGEN gồm: Hệ cửa trượt 2 ray và hệ cửa trượt 3 ray.
  • Phần nhiều Cửa trượt slim trên thị trường là hệ slim nội thất sử dụng bánh xe treo trên nên không làm được những bộ cửa có kích thước lớn bởi tình trạng rung lắc của cửa. 
  • Cửa trượt Slim KOGEN được thiết kế bánh xe dẫn hướng dưới có khả năng chịu lực cao cùng bánh xe dẫn hướng trên giúp cánh cửa được cố định theo phương nằm ngang, giúp bộ cửa có kích thước lớn mà vẫn hạn chế tình trạng rung lắc.
  • Cửa trượt slim KOGEN được thiết kế với tiết diện nhỏ chỉ 28mm.

Nguồn: kogenwindow.com

 

CỬA NHÔM KOGEN

KOGENWINDOW là thương hiệu Việt Nam cao cấp về giải pháp cửa nhôm kính. Lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế Bauhaus của Đức KOGENWINDOW cung cấp những dòng.

訂購拜耳樂威壯

樂威壯是速效壯陽藥,事前服用即可開始,官網https://www.online-levitra.com/,100%正品保證,所有商品均為隱私包裝出貨。

德國樂威壯訂購,訂購樂威壯Levitra【8盒】無效退款,網址https://www.online-levitra.com/goods/16,所有商品均為隱私包裝出貨。