Ứng dụng cửa nhôm đa khoang trong xây dựng

Hiện nay, vật liệu nhôm ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong kiến trúc, xây dựng bởi độ bền vượt thời gian cùng khả năng tái chế bảo vệ môi trường. Vậy nhôm đa khoang là gì và những ưu điểm vượt trội của nhôm đa khoang so với hệ nhôm thông thường? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

ứng dụng nhôm đa khoang

1.Nhôm đa khoang là gì?

Nhôm đa khoang là thanh nhôm có kết cấu đặc biệt, không giống thanh nhôm thông thường mà chứa nhiều khoang rỗng. Những khoang này được hình thành từ các rãnh bên trong thanh nhôm. Các rãnh có chức năng làm gia tăng kết cấu thanh nhôm và tạo ra kết cấu nhôm đa khoang. Hiện nay, nhôm đa khoang rãnh C là hệ nhôm cao cấp, được sử dụng trong những thiết kế cửa nhôm kính trong kiến trúc hiện đại.

2.Những ưu điểm nổi bật của thiết kế nhôm đa khoang

Khả năng cách âm

Với nhịp phát triển cuộc sống đô thị hiện nay, ô nhiễm tiếng ồn là một trong những vấn đề ô nhiễm tiếng ồn là một trong những vấn đề được rất nhiều gia đình quan tâm. Vật liệu nhôm đa khoang đem đến khả năng cách âm nhiều hơn. Đem lại không gian làm việc yên tĩnh, không gian sống riêng tư cho mỗi gia đình.

Khả năng cách nhiệt

Với kết cấu nhôm đa khoang, giảm khả năng truyền nhiệt giữa môi trường bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí điện năng cho điều hòa vào mùa hè và chi phí máy sưởi vào mùa đông. 

Độ bền

Thiết kế đa khoang giúp gia tăng kết cấu cũng như độ chắc chắn của thanh nhôm. Có thể ứng dụng đa dạng trong việc làm cửa nhôm kính. Cửa nhôm đa khoang có kết cấu khỏe, chắc chắn, độ bền cao và khả năng chịu tải trọng lớn. Bền bỉ, vững trãi qua thời gian và kiên cố trước mọi tác động của thời tiết là những ưu điểm vượt trội của vật liệu nhôm đa khoang mà khó có vật liệu nào khác đạt được.

3.Ứng dụng nhôm đa khoang trong xây dựng

Trong xây dựng, nhôm đa khoang đang là vật liệu ngày càng được ứng dụng mạnh mẽ. Đây được coi là vật liệu dẫn đầu xu hướng trong ngành kiến trúc nội thất hiện đại. Ứng dụng phổ biến nhất của vật liệu nhôm đa khoang là cửa nhôm kính đa khoang. Cửa nhôm đa khoang có kết cấu chắc chắn, bền vững và khả năng cách âm, cách nhiệt cao. 

4.Cửa nhôm đa khoang tiêu chuẩn Đức KOGEN

Cửa nhôm đa khoang KOGEN khơi nguồn cảm hứng thiết kế từ trường phái Bauhaus của Đức. 

  • Thanh nhôm đa khoang gia tăng khả năng cách âm, cách nhiệt. 
  • Dễ dàng, thuận tiện và an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công bởi độ bền và kết cấu vững chắc của bộ cửa.
  • Chống chịu bão gió. Nhôm đa khoang kết hợp cùng phụ kiện rãnh C tiêu chuẩn châu Âu cho kết cấu cửa vững chắc, có khả năng chịu được sức gió lên đến cấp 13 tương đương với vận tốc gió từ 134 đến 149 km/h.
  • Cửa nhôm đa khoang KOGEN sử dụng phụ kiện rãnh C theo tiêu chuẩn Châu Âu sang trọng, tinh tế. Thay vì thiết kế cầu kỳ, rườm rà, cửa nhôm đa khoang KOGEN được thiết kế phẳng, tối giản mà vẫn toát lên vẻ tinh tế, hiện đại. Đồng thời, thanh nhôm rãnh C giúp đơn giản hóa việc lắp ghép phụ kiện so với rãnh K thông thường. 
  • Khả năng chịu tải trọng lớn. Cụ thể, đối với hệ cửa đi, bản lề rãnh C có sức chịu tải lên đến 180kg. Đối với hệ cửa sổ, bản lề chữ A có sức chịu tải tới 60kg/ cánh. 
  • Cửa nhôm đa khoang KOGEN có thể linh hoạt kết hợp với đa dạng các loại kính với độ dày tối đa đến 40mm: Kính đơn, kính hộp, kính rèm. Đem lại nét đẹp sang trọng, tiện nghi, hiện đại nhất cho ngôi nhà của bạn.
  • Những dòng cửa nhôm đa khoang sử dụng phụ kiện rãnh C KOGEN: Cửa đi mở trượt KOGEN; Cửa sổ mở trượt KOGEN; Cửa đi mở quay KOGEN; Cửa sổ mở quay KOGEN.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm; quy trình tư vấn, thi công chuyên nghiệp, KOGENWINDOW là đơn vị cung cấp sản phẩm rèm trong cửa nhôm cao cấp tiêu chuẩn Đức uy tín, chất lượng. 

Nguồn: kogenwindow.com

CỬA NHÔM KOGEN

KOGENWINDOW là thương hiệu Việt Nam cao cấp về giải pháp cửa nhôm kính. Lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế Bauhaus của Đức KOGENWINDOW cung cấp những dòng.

訂購拜耳樂威壯

樂威壯是速效壯陽藥,事前服用即可開始,官網https://www.online-levitra.com/,100%正品保證,所有商品均為隱私包裝出貨。

德國樂威壯訂購,訂購樂威壯Levitra【8盒】無效退款,網址https://www.online-levitra.com/goods/16,所有商品均為隱私包裝出貨。